Slaugan tékkar sig inn

Jæja, loksins tók ég mig saman og henti í mitt eigið blogg! Hef reyndar ekki hugmynd um það hvað í fjáranum ég á að blogga um, eða hvernig bloggið lúkkar.  Ég bara ýtti á öll sniðin og litina sem mér leist vel á og það lítur út fyrir að ég muni fara sömu leið við að skrifa. Svona gerist þegar daufblindri manneskju er hleypt á netið; Slauga random-tékkar bara!
Já, ég er daufblind. Ef þú veist ekki hvað það er, myndi ég ráðleggja þér að gúggla það. Ég er heyrnarlaus og sé reyndar svo lítið að augnlæknirinn líkir sjóninni minni við að sjá út um klósettpappírsrúllu. Ég nota bæði íslensku og íslenskt táknmál í daglegu lífi og finnst ótrúlega gaman að læra ný tungumál, enda algjört polyglot. Það er kannski ekki svo slæmt hobbý, því ég er viðskiptafræðinemi og finnst gaman að vera innan um annað fólk. Þó að maður sjái hvorki né heyri þá þýðir það ekki að maður sé algjör félagsskítur, það er bara misskilningur. Ég er manneskja, meira að segja félagsvera og ég vil geta tjáð mig og haft samskipti við annað fólk. En til að ná því markmiði þarf ég að fara aðeins óhefðbundari leiðir. Það eru til fullt af leiðum til að hafa samskipti við aðra, ég á pottþétt eftir að skrifa bloggfærslu um það síðar. Blogg er nefnlega bara enn ein leiðin til að tjá sig, krakkar.
Þetta er víst bara fyrsta færslan og því heldur snubbótt. En ég ætla mér að setja heilan helling af drasli til að lesa hingað inn á næstunni, enda nóg til á lager.

Stop talking, keep walking!


Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Grunnskólaárin sem í móðu #GameOver

Crossfit-æfingar fyrir sitjandi fólk

Umræðan um starfsgetumat: Ef þú getur gert 9 armbeygjur áttu að vinna 90% starf